ഞാൻ ലോകം ഭരിക്കുകയാണെങ്കിൽ ...


By, Vanita Godwani
ഞാൻ ലോകം ഭരിക്കുകയാണെങ്കിൽ ... 'പൊതുവെ അത് എന്തായിരിക്കും എന്ന് ചിന്തിക്കാൻ എനിക്ക് കഴിയില്ല. ഏതൊരു കാരണത്താൽ ചില ചലച്ചിത്രങ്ങൾക്ക് ലിങ്കുചെയ്യാത്ത ഉള്ളടക്കമുണ്ടെന്നോ അല്ലെങ്കിൽ ചില കാരണങ്ങളാൽ നിയമാനുസൃതമായ വാക്യങ്ങൾ സജ്ജീകരിക്കാത്തപ്പോൾ ഏത് കാരണത്താലാണ് നമ്മുടെ ചിന്തകളിലേക്ക് പ്രവേശിക്കുന്നതെന്നോ അത് സമാനമാണ്. എന്തായാലും, ഞാൻ ഉദ്ദേശിക്കുന്നത്, ലോകത്തെ ബാധിക്കുന്ന ഒരു മഹാമാരിയെക്കുറിച്ചോ അല്ലെങ്കിൽ മറ്റൊരു സംഘർഷം സംഭവിക്കുന്നതിനെക്കുറിച്ചോ നിങ്ങൾ ടിവിയിലോ റേഡിയോയിലോ വരുന്ന വാർത്തകളിൽ ഏത് സമയത്തും ശ്രദ്ധിക്കുന്നു എന്നതാണ്, നിങ്ങൾക്ക് ഒരു മികച്ച പ്രകടനം നടത്താൻ കഴിയുമെന്ന് നിങ്ങൾക്ക് തോന്നുന്നില്ലേ ഭൂമിയുമായി ഇടപെടുന്നുണ്ടോ? നിലവിലെ ലോകസാഹചര്യത്തിൽ, ഒരു രാഷ്ട്രത്തിന്റെ പ്രസിഡന്റോ പ്രധാനമന്ത്രിയോ ആകേണ്ട ഓരോ വ്യക്തിക്കും ഒരൊറ്റ ലക്ഷ്യമേയുള്ളൂ, അത് പണത്തിനും ശക്തിക്കും വേണ്ടി രാഷ്ട്രത്തെയോ ലോകത്തെയോ നിയന്ത്രിക്കുക എന്നതാണ്. അവർ ദരിദ്രരെക്കുറിച്ച് ചിന്തിക്കുന്നില്ല, ഒരു രാജ്യത്തിന്റെയും പൊതുവെ ലോകത്തിന്റെയും നിയമാനുസൃതമായ പുരോഗതിയെക്കുറിച്ച് അവർ ചിന്തിക്കുന്നില്ല, അത് അഹങ്കാരവും സങ്കുചിത ചിന്താഗതിക്കാരും ആയ ഭരണാധികാരികൾ എങ്ങനെയാണ് ലോകത്തുള്ളതെന്ന് കാണിക്കുന്നു.
ഇന്ന്, ഗ്രഹത്തിലുടനീളം ഭയങ്കരമായ എന്തെങ്കിലും സംഭവിക്കുന്നു, ഉദാഹരണത്തിന്, അഫ്ഗാനിസ്ഥാനിലെ ഒരു സംഘർഷം അല്ലെങ്കിൽ ചില മൂല്യവത്തായ മരങ്ങൾ മുറിക്കുക. ഞാൻ ലോകം ഓടിക്കുന്ന അവസരത്തിൽ, ഞാൻ പർവതങ്ങളെ ചോക്ലേറ്റായും മരങ്ങളെ മിഠായികളായും മാറ്റും. എല്ലാ ഗൗരവത്തിലും, എനിക്ക് എങ്ങനെയെങ്കിലും ലോകത്തെ നയിക്കാൻ കഴിഞ്ഞെങ്കിൽ, എനിക്ക് മാറ്റാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന നാല് കാര്യങ്ങൾ ഉണ്ട്: പലയിടത്തും അവജ്ഞലോകത്തിലെ മതങ്ങൾ, പ്രഭാഷണ സ്വാതന്ത്ര്യം, എല്ലാവർക്കും സന്തുലിതാവസ്ഥ, വ്യക്തികളുടെ വ്യക്തിത്വങ്ങളിൽ നിന്നുള്ള പണത്തിന്റെ സ്വാധീനത്തിന്റെ ആശയം. ഈ ഗ്രഹത്തിൽ മൊത്തം 195 രാജ്യങ്ങളും 4300 മതങ്ങളും ഉണ്ട്. ഈ കണക്കുകൾ കാണിക്കുന്നത് ഓരോ രാജ്യവും എത്ര തരംതാണെന്നോ അല്ലെങ്കിൽ നമ്മുടെ അമ്മ ഭൂമി എത്ര വ്യത്യസ്തമാണെന്നോ! ഇന്ന് വ്യക്തികൾ പരസ്പരം മതങ്ങളോട് പുച്ഛമാണ്. ഉദാഹരണത്തിന്: ചില മുൻകാല ബന്ധങ്ങൾ അല്ലെങ്കിൽ സംഭവങ്ങൾ കാരണം മുസ്ലീങ്ങളും ഹിന്ദുക്കളും പരസ്പരം വെറുക്കുന്നു. ഓരോ മതങ്ങളും ഒന്നിച്ചു നിൽക്കുകയും അവരുടെ സ്വാതന്ത്ര്യത്തിനായി പോരാടുകയും, പരസ്പരം ഉയർത്തിപ്പിടിക്കുന്ന കാഴ്ചപ്പാടോടെ പ്രവർത്തിക്കുകയും ചെയ്താൽ, ഭൂമി ശരിക്കും ജീവിക്കാൻ ഒരു ആകർഷണീയമായ സ്ഥലമായി മാറും. ഞാൻ ലോകത്തെ നയിച്ച സാഹചര്യത്തിൽ, ഞാൻ വികസിക്കും എല്ലാ മതങ്ങളും സിദ്ധാന്തങ്ങളും തമ്മിലുള്ള ആശയം ഓരോ വ്യക്തിയും സമാനമാണ്, അവർ വിവിധ സമൂഹങ്ങളെ പിന്തുടരുന്നു. നമ്മുടെ യാഥാർത്ഥ്യത്തിന് ഐക്യദാർ in്യം നിറയ്ക്കാൻ ഇത് മികച്ചതായി കാണിക്കും. 'വ്യവഹാരം' എന്നത് അസാധാരണമായ അടിസ്ഥാനപരമായ പദമാണ്, ഇത് ഗ്രഹത്തിലെ ഓരോ വ്യക്തിയെയും ഏതെങ്കിലും വിഷയവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട അവരുടെ ചിന്തകളെ മുന്നോട്ട് കൊണ്ടുപോകാൻ അനുവദിക്കുന്നു. പല രാജ്യങ്ങളും പ്രഭാഷണത്തിനുള്ള അവസരത്തിനുള്ള അവകാശം കരുതിവച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കിലും അത് യഥാർത്ഥത്തിൽ നടപ്പാക്കിയിട്ടില്ല. ഉദാഹരണത്തിന്: ഇന്ത്യയിൽ, ഒരു യുവതി ഫേസ്ബുക്കിൽ ഒരു പ്രത്യയശാസ്ത്ര ഗ്രൂപ്പിനെതിരെ എന്തെങ്കിലും രചിച്ചു, അത് ഒരു വെബ് സെൻസേഷനായി മാറി. ഇടയ്ക്കിടെ അവൾ ഒരു കുറ്റവാളിയായി കരുതപ്പെടുന്നു, കാരണം അവൾ ഒരു പാർട്ടിയെ സംബന്ധിച്ച് അവളുടെ കാഴ്ചപ്പാട് പോസ്റ്റ് ചെയ്തു. 'സ്വതന്ത്രമായി സംസാരിക്കാനുള്ള അവകാശത്തിനുള്ള അവകാശം' ഇന്ത്യയിൽ യഥാർത്ഥത്തിൽ ചിന്തിച്ചിട്ടില്ലെന്ന് ഇത് കാണിക്കുന്നു, അത് നിരാശാജനകമാണ്. പിന്നെ വീണ്ടും, ഞാൻ ഭരണാധികാരിയാണെങ്കിൽ; ഓരോ വ്യക്തിയെയും അവരുടെ കാഴ്ചപ്പാടുകളും ആശയങ്ങളും അശ്രദ്ധമായി സജ്ജമാക്കാൻ ഞാൻ അനുവദിക്കും. ഇത് വ്യക്തികൾക്ക് പൊതുസമൂഹത്തിൽ വിശ്വാസമുണ്ടാക്കും. അതിനാൽ, ഒരു സ്പെഷ്യലിസ്റ്റ്, ലീഗൽ അഡ്വൈസർ, മണി മാനേജർ അങ്ങനെ എല്ലാവർക്കും എല്ലാവർക്കും സ്വാതന്ത്ര്യ പ്രഭാഷണങ്ങൾ നൽകും
ഓരോ വ്യക്തിയെയും സമാനമായി കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നത് ഒരു ഭരണാധികാരിയെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം വളരെ നിർണായകമായ ഒരു ഭാഗം ഏറ്റെടുക്കുന്നു. ഞാൻ എങ്ങനെയെങ്കിലും ലോകത്തെ നയിക്കുകയാണെങ്കിൽ, ഞാൻ ഓരോ വ്യക്തിയെയും തുല്യമായി പരിഗണിക്കും. പുരുഷന്മാർക്കും സ്ത്രീകൾക്കും അല്ലെങ്കിൽ സമ്പന്നർക്കും ദരിദ്രർക്കും തുല്യമാണ്. സ്ത്രീകൾക്ക് പുരുഷന്മാർക്ക് സമാനമായ പദവികൾ ഉണ്ടായിരിക്കണം. അവർക്ക് നിർദ്ദേശം നൽകുകയും കൂടാതെ വിവിധ മേഖലകളിൽ അല്ലെങ്കിൽ വിഷയങ്ങളിൽ പ്രവർത്തിക്കാൻ അനുവദിക്കുകയും വേണം. ഒരു യുവതിയെന്ന നിലയിൽ, സ്ത്രീകൾ അവരുടെ കുടുംബങ്ങളെ പിന്തുണയ്ക്കുന്ന വ്യക്തികളായതിനാൽ, പൊതുജനങ്ങൾക്കായി വലിയ തോതിൽ ജോലി ചെയ്യുന്നതു കാണുമ്പോൾ എനിക്ക് സന്തോഷം തോന്നും. ഓരോ സ്ത്രീകൾക്കും നിർദ്ദേശം നൽകിയിട്ടുണ്ടെന്നും അവർക്ക് പൊതുജനങ്ങളിൽ ബഹുമാനം ലഭിക്കുന്നുണ്ടെന്നും ഞാൻ ഉറപ്പാക്കും. പാവപ്പെട്ടവർക്കും പരിശീലനത്തിനും തൊഴിലിനും തുല്യമായ അവകാശം നൽകണം. ഒരു ഭരണാധികാരിയെന്ന നിലയിൽ, പാവപ്പെട്ടവർക്ക് അവരുടെ കുട്ടികളെ ഉപദേശിക്കാൻ അവർക്കും തൊഴിലുകളുണ്ടെന്ന് ഞാൻ ഉറപ്പുവരുത്തും. ലോകത്തിന് സമ്പന്നരെ മാത്രം ആശ്രയിക്കാനാവില്ല; ആവശ്യക്കാർ മുഴുവൻ കാലാവസ്ഥയിലും അസാധാരണമായ അടിസ്ഥാനപരമായ ഭാഗം ഏറ്റെടുക്കുന്നു. ഞാൻ അതുല്യമായ പദ്ധതികൾ ആസൂത്രണം ചെയ്യുകയും പാവപ്പെട്ട ആളുകൾക്കായി മികച്ച സ്കൂളുകൾ കൂട്ടിച്ചേർക്കുകയും കൂടാതെ ഈ സ്കൂളുകളിൽ മികച്ച അധ്യാപകരെ നൽകുകയും ചെയ്യും. ആവശ്യമുള്ള വ്യക്തികൾക്ക് നിർദ്ദേശം നൽകിയ സാഹചര്യത്തിൽ, ലോകത്തിന് മുന്നോട്ട് പോകാൻ കഴിയും.
ഇന്ന്, ഓരോ വ്യക്തിയുടെയും ജീവിതത്തിൽ അത്യന്താപേക്ഷിതമായ ഒരു ഭാഗം പണം ഏറ്റെടുക്കുന്നു. ദൈനംദിന ജീവിതത്തിലുടനീളം ഓരോ വ്യക്തിക്കും ഒരൊറ്റ ലക്ഷ്യം മാത്രമേയുള്ളൂ, ആ ലക്ഷ്യം പണമായി കൊണ്ടുവരിക എന്നതാണ്. ക്രിമിനലായി സമ്പാദിക്കുക അല്ലെങ്കിൽ പൊതുജനങ്ങളിൽ മറ്റുള്ളവരുടെ ജീവിതം വഞ്ചിക്കുക. പണം ലോകത്തെ നയിക്കുന്നില്ല, സന്തോഷം ലോകത്തെ ഭരിക്കുന്നു. ആളുകളിലേക്ക് പണത്തിന് പകരം സന്തോഷം കൊണ്ടുവരാനുള്ള ആശയം ഞാൻ പഠിപ്പിക്കും. പണത്തിനായുള്ള കൊതി കാരണം; രാജ്യങ്ങൾ, കുടുംബങ്ങൾ, കൂട്ടാളികൾ എന്നിവ തമ്മിലുള്ള ബന്ധം തകർന്നു, ഇത് വ്യക്തികൾക്കിടയിൽ സന്തോഷം നഷ്ടപ്പെടാൻ പ്രേരിപ്പിക്കുന്നു. ഒരാളുടെ ജീവിതത്തിൽ സന്തോഷത്തിന്റെ പ്രാധാന്യം വ്യക്തികൾ മനസ്സിലാക്കാൻ ഞാൻ ഇടയാക്കും, കൂടാതെ അവരുടെ ജീവിതത്തെ എങ്ങനെ ബാധിക്കുന്നു.
ആത്യന്തികമായി, എനിക്ക് ഈ ലോകം എങ്ങനെയെങ്കിലും പ്രവർത്തിപ്പിക്കാൻ കഴിയുമെങ്കിൽ ഞാൻ ഇത് ചെയ്യുമെന്ന് പറയുന്നത് യഥാർത്ഥത്തിൽ നടപ്പിലാക്കുന്നതിനേക്കാൾ ലളിതമാണ്. എന്തായാലും, ഒരു അവസരം ലഭിക്കുമ്പോഴെല്ലാം, ഈ ലോകം പുറംനാട്ടുകാർക്ക് ജീവിക്കാനോ ശ്രമിക്കാനോ ഈ ലോകം ആനന്ദകരമാക്കാൻ ഞാൻ ശ്രമിക്കും. അരികിലുള്ള തമാശകൾ, ഞാൻ എങ്ങനെയെങ്കിലും ഈ ലോകം ശരിക്കും പ്രവർത്തിപ്പിക്കുകയാണെങ്കിൽ, ഓരോ വ്യക്തിയും ഏത് കാര്യത്തിലും സന്തുഷ്ടനാണെന്ന് ഞാൻ ഉറപ്പാക്കും. അവൻ/അവൾ ചെയ്യുന്നു, കൂടാതെ പരസ്പരം അല്ലെങ്കിൽ മറ്റേതെങ്കിലും സംഭവത്തിൽ, പരസ്പരം ജീവിതം പരിഗണിക്കുന്നു. എന്നെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം, ലോകത്തിലെ എല്ലാ നിവാസികളും ഭരണാധികാരികളാണ്, പ്രസിഡന്റോ നേതാവോ മാത്രമല്ല. ഞാൻ ലോകത്തിന് ഒരു ദിശാസൂചനയാകണം, ഒരു ഭരണാധികാരിയെന്ന നിലയിലും ലോകത്ത് താമസിക്കുന്നവർ എന്ന നിലയിലും എനിക്കല്ലാതെ മറ്റൊന്നും ചെയ്യാത്ത വ്യക്തികളെ ആക്രമിക്കരുത്.


Credits:for vanita godwani
BMS contest

Comments

Popular posts from this blog

Maharashtra sugar factories produce over 65 cr litres ethanol so far this year, much above target: NFCSF

10 Cool Things Google Search Can Do